अठवण

अठवण

माझ्या आठवणीत एक गाव आहे
आजीचं गाव असे त्याचे नाव आहे
आजीच्या घरासमोर रोजच सडा रांगोळी
दिवळीच्या दिवसात पणत्यांच्या ओळी

माझ्या अठवणीत एक शाळा आहे
बालपणीचा वास तिथे कायम निराळा आहे
शाळेच्या फ़ळ्यावर शारदेचे चित्र आहे
प्रार्थनेच्या वेळी जागा धरणारा माझा खास वर्गमित्र आहे

माझ्या अठवणीत एक स्वयंपाकघर आहे
भाजी आमटी इतकाच तिथे आ ई चा वावर आहे
सणासुदीला श्रिखंड पुरीचा बेत आहे
एरवि आ ईच्या हातचि पिठले भाकरी सुद्धा गोड आहे

माझ्या अठवणीत एक देवघर आहे
हळद कुंकुवाचा सडा अन् उद्बत्तिचा दरवळ आहे
सोवळं नेसुन पूजा करणारे बाबा माझ्या डोळ्यात आहेत
श्लोक आणि प्रारथनेचे स्वर अजुनहि कानात आहेत

माझ्या अठवणीत एक कॉलेज आहे
आमचे कॉलेज म्हणुन आम्हाला त्याची क्रेझ आहे
कधी हास्याचे तुशार तर कधी कट्यावरचे भांडण आहे
पण् रोजचं नाक्यावरचा चहा आणि कॅन्टिनचा वडापाव कायम आहे

माझ्या अठवणीत असे खुप सारे आहे
माणसांपेक्शा ज्याचे अस्तित्वच निराळे आहे
अठवणीचे अत्तर मनाच्या कुपित बंद आहे
आज हलकेच उघडले तर दरवळला सुगंध आहे

1 comment:

  1. ani he kavita khupach chhan ahe
    mazi akka asa kavayitrich naav ahe.. :)

    ReplyDelete